หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Bí kíp biến Katarina thành tướng bất khả chơi bại bên trên maps

Katarina đã là một chiếc tên quen thuộc từ lâu trên maps đồng minh. mặc dù thế cô bé Trong khi vẫn chưa đầy đủ sự an toàn và tin cậy đối với giới bạn. Lý Do vì sao? Katarina vẫn gồm có nhược điểm thử thách khắc phục mà lại dễ để lộ Ngoài ra giao tranh. Đồng thời ngưỡng sức mạnh của cô nàng cũng không ổn định. Katarina lúc mạnh lúc nhát nếu bạn chưa biết hình thức xử lý khéo léo và nhạy bén.

Dẫu thế chỉ trong nội dung bài viết hôm nay chúng mình rồi sẽ cốt truyện đến Các bạn các Kinh nghiệm cá nhân để điều chỉnh Katarina hấp dẫn nhất. chỉ cần làm theo các lưu tâm này Katarina trong vòng tay bạn nhất định rồi sẽ trở thành một vị tướng bất khả chơi bại trên phiên bản đồ!

Bảng trợ giúp

Nhánh ngọc chính – chuẩn Xác:

Đương nhiên viên ngọc chủ đạo là ngọc đoạt được. Ngọc chinh phục đưa về cộng dồn sát thương cùng hồi máu cực bá đạo khi bạn tích đủ 10 điểm cộng dồn đoạt được.

Đắc thắng cho cô ta hồi lại 12% máu đã không còn khi tham dự đánh bại trợ giúp cô ta hồi một con số máu đáng kể với liên tiếp gây sát thương.

Vậy làm sao để dễ chịu gây sát thương mà dường như không sợ bị ăn cảm giác khống chế? Hãy dùng Huyền Thoại: Kháng hiệu ứng.

Yếu Chém đậc ân suport cô ta hạ thủ mấy thanh niên “thương binh” nhanh hơn.
 Nhánh ngọc chính chính xác rồi sẽ cho cô gái của bạn khả năng tiêu diệt bất kỳ đối thủ nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc chính chính xác rồi sẽ cho cô gái của bạn khả năng tiêu diệt bất kỳ đối thủ nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc phụ - Áp Đảo:

Và bộ năng lực nhảy nhảy liên tục thì ảnh hưởng Bất Chợt sẽ là lựa chọn làm tốt nhất cho Katarina khi cho cô ta thêm 8 xuyên kháng phép trong 5 giây

Và để bổ sung cập nhật cho sự hồi máu của ngọc chinh phục thì gamer hãy dùng Thợ Săn Tham Lam khi cho 2,5%(+2,5% mỗi cộng dồn) hồi máu bằng 1 phần sát thương gây nên.

Mảnh ngọc:

Sức khỏe thích ứng.

Sức khỏe thích ứng.

Máu cộng thêm.

Trang bị cho Katarina

Trang bị khởi đầu: 1 kiếm Dài với 1 Bình Thuốc Tái cần đến là chọn làm tốt nhất hỗ trợ cô ta đối đầu và cạnh tranh với mọi kèo. Cạnh chính là phụ kiện Mắt Vật Tổ.

Trang bị lần đầu biến về: nỗ lực lên được Súng Hextech, một đôi giầy Thường với 1 Mắt kiểm soát.

Trang bị giai đoạn giữa game: tìm Súng Hextech với đồng hồ mèo Zhonya là 2 sản phẩm trấn phái. lựa chọn giày tùy cùng thực trạng trận đấu: giầy Nin-Ja để đối đầu và cạnh tranh cùng đội hình sát thương vật lý, giầy Thủy Ngân cùng team nhiều khống chế, giày pháp sư khi bạn “xanh” sớm hoặc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và đội nhóm tank.

Trang bị hoàn chỉnh: tìm Súng Hextech, đồng hồ đeo tay cat Zhonya, Quỷ Thư Morello, nón Phù Thủy Rabadon, Trượng Hư Vô cùng giầy pháp sư. cũng đều có vài trang bị thay thế: Trượng Pha Lê Rylai, Giáp thiên hướng Thần.
Game thủ phải cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Game thủ phải cố gắng trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Phép bổ trợ:

Tốc Biến – Thiêu Đốt hoặc Kiệt Sức

Cách chơi

Đầu Game

Katarina rất cần thiết đủ 3 kỹ năng Q W E để bàn thảo chiêu thức nên trước cấp độ 3 gamer hạn chế bàn luận chiêu thức cùng hãy dùng Q farm bộ đội từ xa

Khi đã đủ 3 năng lực bên trên thì hãy để ý thế quân nhân, nếu thế lính bên mình đông hơn nữa thì đừng do dự bộ combo thẳng mặt đối phương E – W – đánh thường – Q – E – đánh thường.

Hãy luôn để ý minimap để giống như và rừng đội nhóm bạn tấn công rừng kẻ địch hoặc đơn giản phụ trợ phòng ngự.
Cảnh giác canh bản đồ để nữ tướng của chúng ta không biến thành tập kích nhé!
Cảnh giác canh bản đồ để nữ tướng của chúng ta không biến thành tập kích nhé!
Giữa trò chơi

Khi new bước sang thời đoạn giữa Game là giai đoạn bạn đã sở hữu đầy đủ trang bị để đẩy lính thật nhanh cùng đi đảo đường suport những vị trí khác

Ưu tiên đánh hạ các tướng địch thủ thấp máu trước.

Khi các combat thường nổ ra ở hang rồng thì đó là cơ hội của bạn, đợi cho kẻ thù tung hết phương pháp khống chế thì gamer chỉ cần lao vào cùng đồ sát.

Cuối trò chơi

Search góc khuất và đợi để có 1 pha có mặt bất ngờ để quét sạch đội nhóm đối thủ rồi dần dần dành chiến thắng.

Chớ nên quá ham mạng khi đuổi theo 1 tướng đối phương thấp máu vì chúng ta cũng có thể dính phải bẫy của địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น