หน้าเว็บ

วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

Giúp cho bạn nhận CP COD dế yêu không tính tiền ngắn nhất, gamer đã thử?

Cùng những game thủ chiến dòng trò chơi FPS phổ biến thì không thể chưa biết đến CP, đây là tên gọi viết tắt của một loài tiền trong game tệ được gọi là COD Points (CP). chúng ta cũng có thể sử dụng loại tiền ảo CP này để thực hiện với phục vụ cho các giao dịch, sở hữu bán Battle Pass, crates, skins ... cùng để có những vũ khí này bạn cần phải có trong vòng tay CP. bài viết dưới đây sẽ khiến cho bạn nhận được CP không tính phí trong COD dế yêu dễ dàng nhất giúp bạn tiết kiệm time và có được CP công dụng, chóng vánh.

Google Opinion Reward

Google Opinion Reward là một trong những phần mềm và trang web có tác dụng phân phối CP không lấy phí cho các gamer trong Call of Duty điện thoại dành cho game thủ đó đó là Google Opinion Rewards. Đây được đánh giá là ứng dụng phổ biến cùng đã có mặt khá lâu lâu. thông thường, bạn được thưởng Google Play Credits sau khi điền vào những điều tra chỉ trong tiện ích này, lúc đó những game thủ hình như cần dùng để cài CP COD mobile. mặc dù giải thưởng cho mỗi cuộc khảo sát không nhiều, nhưng có vẫn còn đấy hơn.

Google Opinion Reward

Singin hàng ngày

Cũng giống như PUBG Mobile, Garena không tính phí Fire ... Call of Duty điện thoại cũng bao hàm phiên bản phần thưởng dành riêng cho các gamer đăng nhập từng ngày, chúng hoàn toàn free, khi đăng nhập bạn sẽ nhận được không ít các phần quà. trong những số đó, theo hoạch toán tới từ các game thủ khác thì game thủ dường như kiếm được 500 CP không lấy phí trong COD mobile mỗi tuần, hấp dẫn đúng không. Do đó, để giống như kiếm được CP nhiều như vậy, hãy tranh thủ singin từng ngày từ đó giúp đỡ bạn chiếm lĩnh được những món đồ quý giá mà gamer có nhu cầu.

Bán đồ

Một tác dụng mà dường như không trò chơi bắn súng Battle Royale nào có như COD mobi, bạn dường như hòa bình luận bàn hoặc bán những thứ không dùng chỉ trong kho của bản thân, khi bán đồ các bạn sẽ nhận lại số CP không tính tiền chỉ trong COD mobile có từ các phần quà event hoặc event bộ quà tặng kèm theo đồ free. Hãy cần cù bán đồ nếu không cần phải tới để tích lũy cho bản thân mình thật nhiều CP.

Xong nghĩa vụ Battle Pass

Để tìm CP không tính tiền trong COD điện thoại, các người chơi cần được tiến hành xong xuôi các trách nhiệm Battle Pass đồng thời thăng cấp trong vòng list bảng xếp hạng. Không dễ để kiếm được tổ chức tiền xu tệ chính COD Points nhưng để có được thì bạn cần phải nỗ lực hết sức. bằng phương pháp ngừng nghĩa vụ Battle Pass các bạn sẽ thuận lợi bỏ túi cho bản thân đc lượng CP đáng mong ước và việc deals vũ khí sẽ trở nên dễ dãi hơn.

Game thủ buộc phải xong xuôi trách nhiệm Battle Pass

PrizeRebel

PrizeRebel được biết đến là một trong những website GPT khác và ở đây game thủ cũng trở thành buộc phải xong các khảo sát để kiếm điểm. với theo hình thức tương tự, điểm có khả năng được cần dùng để đánh đổi thẻ quà tặng kèm và tải CP. Ngoài ra, chỉ trong một trong những trang đáng tin cậy khác như YSense cùng Swagbucks cũng rất được các game thủ tiếp tục cần dùng để giống như tìm cho chính bản thân mình một khoản thu nhập kha khá cùng nạp tiền xu cho nhiều Game. không chỉ có ra mắt trong vòng mobi, tất cả các phương pháp trên đây đều không ngay lập tức và trực tiếp nạp CP vào tài khoản của bạn chỉ trong Game mà thay vào chỗ này các bạn sẽ buộc phải bỏ một chút sức lực lao động và phút giây để gia công đc điều này.

PrizeRebel

GrabPoints

GrapPoints được những game thủ nhắc đến là một trong wapsite GPT nổi tiếng bởi ở đây người ta sử dụng nhiều người dùng trên toàn thị trường quốc tế. khi tập luyện những gamer rất cần được dứt nhiều nhiệm vụ cùng một lúc cũng đúng cần phải triển khai những cuộc khảo sát để lấy điểm về cho team của mình. kế tiếp những số đặc điểm này có thể đc dùng để đổi lại thẻ quà tặng ngay từ Google Play với cuối cùng là cài đặt CP trong COD mobi. tuy nhiên, hình thức rút tiền trong game chắc là khác nhau giữa các non sông.

Bên trên đây là những mật tịch giúp cho bạn cài nhanh con số CP rộng để có thể deals với sở hữu hành lý, vũ khí trong trò chơi FPS. Hãy lấy thật nhiều CP sẽ giúp đỡ đội gamer đại chiến mạnh hơn ngay bây giờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น